Đề xuất hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản tự sự theo định hướng phát triển năng lực
Tóm tắt
Bài viết tập trung đề xuất hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản tự sự (VBTS) theo định hướng phát triển năng lực cho người học trên cơ sở xác định khái niệm, vai trò và một số yêu cầu thiết kế của câu hỏi trong dạy học đọc hiểu; nhận diện các đặc điểm của hoạt động đọc hiểu và các yếu tố cấu thành nên năng lực đọc hiểu VBTS.
Từ khóa
câu hỏi, năng lực đọc hiểu, Ngữ văn, văn bản tự sự
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.14.4b.2155(2017)
Tình trạng
- Danh sách trống