Cần tiếp tục bổ sung, cập nhật, đổi mới trong dạy – học môn Lịch sử Việt Nam đối với ngành Việt Nam học

Lê Huỳnh Hoa

Tóm tắt


Thông thường, ở bất cứ ngành học nào, việc dạy – học vẫn luôn quan trọng vì đó là một trong những khâu chính của quá trình đào tạo. Tuy nhiên, trong quá trình giảng dạy, để đạt hiệu quả cao, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập mạnh mẽ hiện nay, các môn học cần phải được bổ sung, cập nhật, đổi mới hơn, nhất là đối với môn Lịch sử Việt Nam. Bài viết này nhằm đưa ra nội dung cụ thể hướng vào chủ đề chính đó.

Từ khóa


bổ sung, cập nhật, Lịch sử Việt Nam, Việt Nam học, tín chỉ

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.50.253(2013)

Tình trạng

  • Danh sách trống