Một số ý tưởng tích hợp trong dạy học Toán ở tiểu học
Tóm tắt
Dạy học tích hợp là một xu hướng tất yếu trong dạy học hiện đại và đã được áp dụng từ nhiều năm trước ở các nước phát triển. Tuy nhiên ở Việt Nam, xu hướng này còn khá mới mẻ, vẫn đang được tranh luận và dừng ở mức khuyến khích đưa vào trong dạy học ở phổ thông, trong đó có dạy học môn Toán. Mục tiêu của bài báo này nhằm đề xuất một số ý tưởng cụ thể cho việc tích hợp trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
Từ khóa
dạy học tích hợp, toán tiểu học, ý tưởng dạy học
Toàn văn:
PDFDOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.7(85).429(2016)
Tình trạng
- Danh sách trống