Một số ý tưởng tích hợp trong dạy học Toán ở tiểu học

Dương Minh Thành, Trương Thị Thúy Ngân

Tóm tắt


Dạy học tích hợp là một xu hướng tất yếu trong dạy học hiện đại và đã được áp dụng từ nhiều năm trước ở các nước phát triển. Tuy nhiên ở Việt Nam, xu hướng này còn khá mới mẻ, vẫn đang được tranh luận và dừng ở mức khuyến khích đưa vào trong dạy học ở phổ thông, trong đó có dạy học môn Toán. Mục tiêu của bài báo này nhằm đề xuất một số ý tưởng cụ thể cho việc tích hợp trong dạy học môn Toán ở tiểu học.


Từ khóa


dạy học tích hợp, toán tiểu học, ý tưởng dạy học

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.7(85).429(2016)

Tình trạng

  • Danh sách trống