Chương trình văn học địa phương với định hướng dạy học phát triển năng lực ở trường phổ thông sau 2015

Bùi Thanh Truyền

Tóm tắt


Từ cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học văn học địa phương trong bối cảnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục Việt Nam, bài viết đề xuất các quan điểm xây dựng chương trình và nội dung dạy học mảng văn học này ở các trường phổ thông sau năm 2015. Bên cạnh đó, tác giả cũng dự liệu một số giải pháp để hiện thực hóa ý tưởng trên. 


Từ khóa


chương trình, văn học địa phương, trường phổ thông

Toàn văn:

PDF


DOI: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.0.56.761(2014)

Tình trạng

  • Danh sách trống